Slátrun á páskadag!

23032008097Hann var búin að vera ákaflega kokhraustur þessi vinur minn sem var búin að dveljast með mér í sumarbústað alla helgina, ég aftur má móti var aldrei þessu vant búin að vera frekar rólegur með mig og þá sérstaklega í ljósi þess að ég gleymdi öllu vanalegu Manchester United dóti sem ég er vanur að klæðast þegar leikir eru og ég er MJÖG hjátrúarfullur.

En þessi frábæri vinur minn mundi sko heldur betur eftir sínu dóti eins og sjá má á þessari mynd, en það hjálpaði kallinum aldeilis ekki..... LOL.

Litla liðið frá Liverpoolborg var gjörsamlega kjöldregið 3-0 og var það síst of lítill sigur þar sem Reynir markvörður Lúserpúl var margsinnis búin að bjarga meistaralega maður á móti manni.

En það sem sennilegast stendur upp úr frá þessum leik er fáránleg framkoma Mörðsins Maskeranó sem sýndi það og sannaði að hann er ekkert annað en meðal knattspyrnumaður sem þolir ekki álagið sem fylgir stórleikjum. Flestir lúserpúllarar eru nú á því að þetta hafi verið rétt og klárt, enda ef honum hefði ekki verið vísað af velli þarna þá hefði það gerst stuttu seinna. En það er mjög gaman að sjá lúserpúllara segja það núna að það hefði verið betra fyrir leikinn að vísa honum ekki út af og dómarinn hefði alveg getað sleppt því að reka hann út af, en það er nákvæmlega sem gerðist á móti Inter í CL og það tvisvar...

Yfirburða sigur minna manna sem voru sterkari á öllum sviðum, það er einfaldlega langt þar til lúserpúl getur talið sig vera á meðal þeirra stóru aftur á Englandi.

rio með torres í vasanum

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Ennþá í ruglinu sé ég

Ómar Ingi, 24.3.2008 kl. 22:38

2 Smámynd: Pétur Kristinsson

Enda voruð þið 12 á móti 10 mestan hluta leiksins. Enn einn keyptur dómari á gamla klóinu.

Pétur Kristinsson, 24.3.2008 kl. 23:45

3 Smámynd: Ólafur Tryggvason

BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

http://www.telegraph.co.uk/sport/main.jhtml?xml=/sport/2008/03/24/ufnferg224.xml 

Nei ó nei - ef dómarinn hefði verið með okkur í líði hefðum við fengið víti snemma leiks sem við áttum að fá ásamt því að þið hefðuð misst alla vega einn mann í viðbót útaf (Torres)

ps. Bennet verður seint kallaður MAN UTD dómari - og man ég eftir einum lúserpúllara sem telur sig hafa mikið vit á fótbolta en hann var gríðarlega ánægður fyrir leikinn að Bennet myndir dæma þar sem hann er allt annað en hliðhollur MAN UTD.... nefnum enginn nöfn, er það ekki pési.....

Ólafur Tryggvason, 25.3.2008 kl. 08:25

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Óli, mér finnst þú sexy og þú ert réttu megin í pólitík en Lúserpúl ? er það ekki soldið ´86 þegar þú 10 ára eða svo.

Þú þarft að fara að uppdeita Liveruppnefni.

Þetta er álíka merkilegt og þegar Liverdraslið fer að tala um Man Ure.

Þá vel ég frekar Midge Ure-Ultravox

Þórður Helgi Þórðarson, 25.3.2008 kl. 13:22

5 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Ég tók upp á þessu þegar ástkærir vinir mínur byrjuðu með man ure and old toilet og svo framvegis...

Ólafur Tryggvason, 25.3.2008 kl. 13:54

6 Smámynd: Guðmundur Halldórsson

Lúserpúl. Vá, en frumlegt. Ertu 12 ára?

Guðmundur Halldórsson, 25.3.2008 kl. 18:57

7 Smámynd: Pétur Kristinsson

Hehe, eftir að hafa lesið hvað gekk á milli Mascherano og Bennet og Bennet og Torres að þá get ég léttilega sagt að hann er old toilet dómari alveg eins og Riley.

Það voru ALLIR sammála um að þetta var ekki víti enda fékk maðurinn opið tækifæri einn á móti markmanni en eins og svo oft áður sannaði fat Rooney að hann er bara miðlungsleikmaður sem hleypur aðeins meira en meðalleikmaður.

 Þið eruð náttúrulega svo vanir því að andstæðingar ykkar séu reknir út af fyrir litlar eða engar sakir og helst víti á þá líka fyrir engar sakir að að sjálfsögðu fannst þér að Torres hefði líka átt að fara út af og víti á Carra fyrir ekki nokkurn skapaðan hlut.

Þarna er kannski kominn ástæðan fyrir því að þið getið ekki blautan í Evrópu. Þið fáið á ykkur eðlilega og réttláta dómgæslu og þá er liðið þitt ekki svo gott lengur, er það  En annað er uppi á teningnum á Englandi, þar megið manure leikmenn grenja meira en góðu hófi gegnir en ef einhver annar opnar munninn til þess að spyrja saklausrar spurningar að þá er það rautt.

Og you'll never walk alone Óli.

Pétur Kristinsson, 25.3.2008 kl. 22:32

8 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Ég svara Guðmundi Halldórssyni (11 ára) þegar hann er búin að læra skrifa meira en 7 orð í athugasemdum.

Pési minn - þessi sorgarsöngur þinn um dómgæslu hjá öðrum en ykkur (og þá sérstaklega okkur) er eins og að hlusta á þingmann vinstri grænna, eintómar samsæriskenningar. Margan hefurðu sakað um að vera okkur hliðuhollur en sá svanasöngur dæmir sig algjörlega sjálfur þegar þú reynir að gera Bennet að einhverjum vildarmanni okkar, það hefur hann aldrei verið og verður aldrei.

Ég átta mig samt ekki á hvað þú hefur lesið sem getur sannfært þig um að "heimskasti maður í heimi" hafi verið ranglega rekin út af.

http://i30.tinypic.com/wmujp.jpg[/IMG]

[/IMG]http://i30.tinypic.com/wmujp.jpg[/IMG]

http://i30.tinypic.com/wmujp.jpg

Ólafur Tryggvason, 25.3.2008 kl. 22:50

9 Smámynd: Pétur Kristinsson

Það er nú bara einn maður sem getur nálgast það að vera heimskasti knattspyrnumaður heimsins og það er Rio fyrir þessa stórmögnuðu heimsku í kringum lyfjaprófið. Afrek í greindarleysi og heimsku og vegna meðalmennsku í þessari íþrótt og ýmissa asnaprika inni á vellinum og fyrir utan hann er hann hinn sannkallaði captain overrated.

http://www.tribalfootball.com/article.php?id=84690

http://www.fotbolti.net/fullStory.php?action=viewStory&id=59617

http://www.fotbolti.net/fullStory.php?action=viewStory&id=59610

http://www.fotbolti.net/fullStory.php?action=viewStory&id=59590

Það er nefnilega ekkert í reglunum sem bannar leikmanni að spyrja dómara spurningar. Miðað hvað Rooney lætur út úr sér í hverjum einasta leik er ekki skrýtið að meistara Benítes sé heitt í hamsi.

Pétur Kristinsson, 25.3.2008 kl. 23:20

10 Smámynd: Ólafur Tryggvason

LOL - ég bendi þér á að lesa það sem aðrir eru að skrifa en þeir sem tóku þátt í leiknum - eins og td það sem bresku blöðin skrifa.

Hvað heimsku Rio varðar þá hef ég aldrei reynt að verja það að hann fór ekki í þetta lyfjapróf á sínum tíma, en hann tók líka út sitt bann fyrir það brot en reyndar þrátt fyrir að geta sýnt fram á sakleysi sitt.

Þetta var einfaldlega réttur dómur, reyndu bara sætta þig við það eins og þú gerðir á Flúðum síðasta sunnudag. LOL .

Ólafur Tryggvason, 25.3.2008 kl. 23:28

11 Smámynd: Guðmundur Halldórsson

Það var nú þín vegna sem ég ákvað að hafa skrifin stutt og einföld í þeirri trú að aðeins þannig myndir þú skilja. Ég held að skilningur á flóknum setningum geti ekki verið þín sterka hlið svona miðað við það sem ég hef lesið hér. En notaðu endilega þetta skemmtilega uppnefni "Lúserpúl" áfram. Það er bráðfyndið og ég hlæ að þér fyrir vikið, ekki með þér. 

En svona til að gerast málefnalegur um stund, ég vona að það leyfist hér, þá var sigurinn MU á sunnudag sanngjarn og Mascherano getur sjálfum sér um kennt. Liverpool virðist þurfa að hlusta á Meistaradeildarlagið fyrir leiki til að koma sér í rétta gírinn, allavega finnst mér stemingin í liðinu aldrei nógu góð í deildarleikjunum.

Annars finnst mér þessi klausa úr grein af Daily Mirror segja allt sem segja þarf:

“The Argentinian is entitled to ask why walking slowly towards an official with a smile on his face while posing the simple question “what’s happening?” was enough to be sent off. He was entitled to ask what crime team-mate Fernando Torres had committed to be booked seconds earlier.

There is nothing in the rules of the game that prevents either enquiry, so long as it is done politely and without aggression or blatant dissent.

But should he really have put himself in a situation that allowed Bennett to show just what a weak, inconsistent referee he really is? No, not if he wanted his side to win this game.”

Var þetta nógu langur texti eða hættirðu að lesa eftir átta orð?

Guðmundur Halldórsson, 26.3.2008 kl. 15:54

12 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Þetta var nú að mörgu leiti með betri pistlum frá lúserpúllara sem ég hef lesið í tengslum við þetta ákveðna mál - en að sjálfsögðu gastu gat ekki látið þar við sitja, heldur þurftirðu að byrja eins og barn og enda eins og .......barn.

En bloggið þitt toppar samt allt -

En gaman að sjá enn einn lúserpúl persónuleikagreinirinn sem sér barnaleg röklaus grey sem ekkert skilja, í öllum öðrum en sjálfum sér.

Þú ert að gera góða hluti Guðmundur. Ef þig vantar skemmtikraft í sjötugsafmælið þitt þá er aldrei að vita nema ég sé laus. þú bara kommentar en hafðu það undir 10 orðum, ég er ekki kominn lengra í lestri.

Ps. ef þessi greinarbútur úr Daily Mirror er að þínu mati lýsandi fyrir það sem gerðist held ég að þú ættir að hætta horfa á leiki með liðinu þínu, því það er greinilegt að þú ert að gera eitthað allt annað en að horfa á leikinn.

Ólafur Tryggvason, 26.3.2008 kl. 16:33

13 Smámynd: Guðmundur Halldórsson

Ertu viss um að þú hafir skilið greinarbútinn? Hann er nefninlega á ensku. Þessi bútur lýsir þessu vel og ég minni á að sökin er Mascherano. Hann átti að vita betur, en hann kom eitthvað pirraður til leiks og því fór sem fór. En í gegnum MU gleraugun þá hefur Mascherano auðvitað litið mun verr út, hlaupið hraðar að dómaranum, blótað meira og verið með meiri dólgslæti í alla staði.

Ég þakka gott boð en ef Lúserpúl brandarinn er brot af því besta sem þú hefur upp á að bjóða sem skemmtikraftur þá segi ég pass. Það er nefninlega mjög fín lína á milli þess að vera hlægilegur og sorglegur. Og af myndinni af dæma þá held ég þegar þar að kemur verðir þú löngu kominn 6 fet niður... takk samt.

Guðmundur Halldórsson, 26.3.2008 kl. 16:57

14 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Nei ég skildi ekki greinina, frekar heldur en ég hefði getað lesið innleggin þín, en ég á góða að og ég fékk þetta þýtt og lesið fyrir mig ásamt því að þetta allt er skrifað af mömmu eftir leiðbeiningum frá mér -

En annars, "vertu úti", þú varst lofandi lúserpúllari í byrjun en svo kemur bara á daginn að þú er extra leiðinleg grenjuskjóða sem á sennilega enga vini. En endilega komdu aftur þegar þú ert búin að finna upp á einhverju nýju.

Ólafur Tryggvason, 27.3.2008 kl. 07:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Tryggvason
Ólafur Tryggvason
Ef þú ert ekki Frammari af hverju ertu þá með Fram(m)tennur?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 46998

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband