Hverjir hafa leyfi til að mótmæla?

Nú þegar jeppamenn stíga fram og mótmæla með vörubílstjórum verða þær raddir háværari sem agnúast yfir því að þessi "lúxusbílaeigendur" séu nú bara hræsnarar  og svo framvegis.... "af hverju mótmæla þeir ekki Tryggingastofnun"?

Ég spyr því, Hverjir hafa leyfi til að mótmæla á Íslandi? Sá þjóðfélagshópur (bílstjórar, jeppamenn) sem helst eru að mótmæla núna eru vafalaust að stórum hluta til millitekjufólk sem vafalaust hefur það þokkalegt, en er það þá þannig að þessi hópur hafi ekki leyfi til að mótmæla og séu hræsnarar ef þeir gera það. Það er jú þessi hópur sem ég hefði haldið að væri máttarstólpi í greiðslum á sköttum í þessu ágæta þjóðfélagi okkar og séu því í fullum rétti til að mótmæla auknum álögum.

Þeir sem eru að pissa í sig yfir þessum mótmælum ættu bara skella sér á heilsuhælið í Hveragerðið og kanna hvort það lagi ekki skapið aðeins.


mbl.is Loka fyrir umferð olíubíla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Þótt ótrúlegt sé þá ætla ég að standa við bakið á þér og þínu fólki.

Jú vissulega eru þetta leikföngin ykkar en þið voruð að trufla þá sem skipta máli.

Svo lengi sem hinn almenni borgari þarf ekki að lenda í veseni og jafnvel hættu þá hef ég ekkert á móti mótmælum yfir höfuð.

Falon gong er mitt fólk!

Þórður Helgi Þórðarson, 4.4.2008 kl. 08:32

2 Smámynd: Ómar Ingi

Það yrði helst hrokafullur United dvergur með bumbu sem mætti EKKI mótmæla hinir mega mótmæla

Ómar Ingi, 4.4.2008 kl. 09:11

3 Smámynd: Ólafur Tryggvason

bíddu - hver er með bumbu? ég mótmæli !!

Ólafur Tryggvason, 4.4.2008 kl. 09:17

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ekki er ég með bumbu, ég er bara plain feitur!

Þórður Helgi Þórðarson, 4.4.2008 kl. 09:39

5 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Ég hef Omma Mega - vídeósjúkling grunaðan um að vera FRAMMbyggðari en hann var síðast þegar ég sjá hann

Ólafur Tryggvason, 4.4.2008 kl. 10:03

6 Smámynd: Ómar Ingi

HAHAHAHA

Þú ert bæði minni og feitari en ég én ég ríf meira kjaft en þú hrokagikkurinn minn

Ómar Ingi, 4.4.2008 kl. 16:39

7 Smámynd: Ólafur Tryggvason

það er gott til þess að vita að það sé einhver þarna úti sem telur sig rífa meiri kjaft en ég!

Ólafur Tryggvason, 4.4.2008 kl. 17:29

8 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Heyr Heyr, ég er með bumbu og get rifið svakaleg mikinn kjaft...

Hallgrímur Guðmundsson, 4.4.2008 kl. 21:20

9 Smámynd: Ólafur Tryggvason

En þú ert lúserpúllari Hallgrímur (eins og Ommi Mega) og það er mínusstig.....

Ólafur Tryggvason, 4.4.2008 kl. 21:39

10 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Það mundi allavega laga hægðirnar hjá þeim að fara í Hveragerði...?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 4.4.2008 kl. 23:10

11 Smámynd: Pétur Kristinsson

Kannski betra að finna túristafjós í nágrenni við selfoss og finna svo linsubaunahamborgaravegabúllustaðarskálasjoppu sem selur sheik.

Pétur Kristinsson, 4.4.2008 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Tryggvason
Ólafur Tryggvason
Ef þú ert ekki Frammari af hverju ertu þá með Fram(m)tennur?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband