Held að þannig sé þetta líka hér á klakanum

Ég var nú um síðastliðna helgi að vinna sem dyravörður á skemmtistað í miðborginni, eitthvað sem ég hef ekki gert í allmörg ár. Miðað við fréttaflutning upp á síðkastið bjóst ég við að ég gæti þurft að taka með mér hjálm og allar þær hlífar sem ég mögulega gat fundið til frá hinum ýmsu íþróttum sem ég hef stundað í gegnum tíðina, ég hefði verið flottur með allar línuskauta-, vélsleða-, mótorhjólahlífar og brynjur sem ég á.

En að verunni við dyravörslu í miðborg óttans......... ég segi nú bara það að ástandi hafði nú ekki mikið breyst síðan síðast, það sem helst hefur breyst er að feluleikur með fíkniefni verður alltaf minni og minni en að það séu eitthvað meiri vandræði í miðbænum en áður var er í besta falli á ábyrgð fjölmiðla að hafa blásið upp algjörlega innistæðulaust.


mbl.is Pólska glæpaaldan er goðsögn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

SAMmála þér

Takk fyrir

Ómar Ingi, 17.4.2008 kl. 01:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Tryggvason
Ólafur Tryggvason
Ef þú ert ekki Frammari af hverju ertu þá með Fram(m)tennur?
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband