Klukkaður af ..

 "Gömlum" sjóhund http://hallgrimurg.blog.is/blog/hallgrimurg/ TAKK

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Kokkur - Byggingaverkamaður - Skemmtistaðamógúll - Skrifstofublók

Fjórar bíómyndir sem eru í uppáhaldi:

Börn náttúrunnar - Stikkfrí - Hrafninn flýgur - Eins og skepnan deyr

Fjórir sjónvarpsþættir sem eru í uppáhaldi:

Íþróttir - CSI - 24 - Íþróttir

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

RVK - Kópavogur - RVK - Hafnarfjörður

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

USA - Spánn - England - DK

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

 mbl vísir rsf facebook

Fernt sem ég held upp á matarkyns:

Franskar - trompís - popp - skyr

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

biblían - símaskráin - bankabókin - af hverju les maður bækur oft?

Fjórir bloggar sem ég ætla að klukka

Lúserpúlbakkabræðurna Omma, Pésa, Reyni og Magna,  

Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna:

Uppi á hálendi íslands - Orlando - úti á faxaflóa að leika mér á bátnum - í sveitinni

 ROCK ON kl 11:30 á laugardag!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Fékk Off

Never gonna happen

Ómar Ingi, 11.9.2008 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Tryggvason
Ólafur Tryggvason
Ef þú ert ekki Frammari af hverju ertu þá með Fram(m)tennur?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband