Það sýnir nú best fáránleikan í þessu sporti í dag ....

Að einn helsti áhrifamaður og hagsmunaaðili innan íþróttarinnar skuli stíga fram og lýsa yfir stuðningi við einhvern þeirra aðila sem standa í toppbáráttunni.

Þetta er svona svipað og Blatter (sem er ekki merkilegur pappír í mínum huga) færi að lýsa yfir stuðningi við ákveðið lið sem væri í toppbaráttu í meistaradeildinni.

Þessi íþrótt er rotinn og vantar mikið upp á að hún nái fyrri hæðum.


mbl.is Bernie veðjar á Hamilton
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Sporti ekki satt ?

Ómar Ingi, 16.9.2008 kl. 21:40

2 Smámynd: Pétur Kristinsson

Æji, ég missti áhugann á hringavitleysunni þegar að tækniliðið fór að taka til sín völdin. Sem dæmi um þetta má segja að haldið þið að Hamilton væri sama stjarnan hjá honda BAR liðinu eða hvað sem þetta heitir nú? Ég held ekki og þarna liggur öxinn í kúnni. Það eru í rauninni bílategundir sem eru stjörnurnar en ekki ökumennirnir.

Pétur Kristinsson, 16.9.2008 kl. 22:21

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

Að kalla þennan hringtorgaakstur íþrótt. Mörg ár síðan ég hætti að nenna að horfa. Leiðinlegra en borðtennis.

Víðir Benediktsson, 16.9.2008 kl. 22:29

4 Smámynd: Friðrik Þór Guðmundsson

Bón um smá aðstoð. Ég er að reyna að muna hvar á blogginu (frekar en annars staðar) ég sá könnun um "fylgi" við einstök ensk lið. Sá könnunina þegar Liverpool var með ca. 30%, Man. Utd. með ca. 28%, Arsendal með tæplega 15%, Tottenham um 6% og Chelsea um 5%. Nú langar mig að vita hvernig könnunin þróaðist (þótt ég viti að ekki sé um há-vísindalega könnun að ræða).

Friðrik Þór Guðmundsson, 17.9.2008 kl. 00:29

5 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Ég man ekki eftir þessari könnun sem þú ert að tala um Friðrik.

Ólafur Tryggvason, 17.9.2008 kl. 12:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Tryggvason
Ólafur Tryggvason
Ef þú ert ekki Frammari af hverju ertu þá með Fram(m)tennur?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 47001

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband