Svörtutreyjunni lagt!!!

300294145_cdddbc6c4f_m111111

Jį ég get ekki neitaš žvķ aš ég er dįlķtiš hjįtrśarfullur og žaš sannašist ķ dag - hehe - ég kom heim ķ dag til aš horfa į leikinn og komst žį aš žvķ mér til mikillar skelfingar aš MUFC treyjan mķn var nżkomin śr žvotti og žvķ rennandi blaut og ekki til žess fallin aš horfa į leik ķ henni. Ég lét mig žvķ hafa žaš aš fara ķ gömlu svörtu MUFC treyjuna sem ég held aš sé ekki happa žvķ undanfariš hefur fariš illa žegar hśn hefur veriš ķ notkun..... sbr MUFC vs. Lpool nś sķšast en žį lįnaši ég félaga mķnum treyjuna og einnig ķ leik Arsenal vs MUFC en žį var sama skašvaldstreyja ķ lįni lķka og žaš žarf ekkert aš fara yfir žaš hvernig sś višureign fór.

Pési vinur minn, pśllarinn sķkįti, gerši garšinn fręgan ķ žessar treyju hér um įriš sęlla minninga og held ég aš ķ henni hafi fest einhver tapfżla frį pśllaranum. Alla vega, ég hafši slęma tilfinningu fyrir leiknum ķ "svörtu" og žaš koma į daginn, 0-2 ķ fyrrihįlfleik og žrįtt fyrir nokkur hįlffęri voru mķnir menn ekkert į žeim buxunum aš snśa dęminu viš. Žaš var žvķ ekkert annaš aš gera en aš skella sér ķ blauta raušutreyjuna ķ hįlfleik og lįta sig hafa žaš.

Žaš var eins og viš manninn męlt, žaš kom allt annaš liš inn į völlinn og mį segja aš ķ fyrrihįlfleik hafi spilaš lišiš sem hefur veriš aš leika undanfarinn mįnuš, įhuga og barįttulaust. Eeeeeeeen, Sir Alex hefur svo sannarlega tekiš sķnar fręgu hįrblįsararęšur ķ hįlfleik og innį völlinn kom lišiš sem ętlar aš klįra žetta tķmabil meš stęl. Hvķlķk endurkoma, endurkoma sem minnti um margt į leikinn 5-3 hér um įriš žaš sem Ruud skoraši žrennu. Rooney var ótrślegur ķ žessum leik į kantinum og klįrlega einn besti leikmašur Englands ķ dag.

Svörtutreyjunni hefur žvķ hér meš veriš lagt žetta tķmabil Devil

Žaš er rétt aš koma ašeins inn į žessa vķtaspyrnu žvķ lpool menn munu vafaaust halda žvķ fram aš hśn hafi ekki veriš veršskulduš og hafi veriš vendipunktur ķ žessum leik. Žetta var klįr vķtaspyrna og ekkert kjaftęši.

En ašeins aš Lpool lišinu, sem var virkilega ósannfęrandi ķ sķnum leik žrįtt fyrir aš sigurinn hafi veriš nokkuš öruggur. "Möršurinn Maskeranó" aš setja nżja standarda ķ leikaraskap žegar hann henti sér nišur og fiskaši aukaspyrnu sem skilaši marki, klįrlega hendi į "Leyf heppna" žar sem hann lagši boltann śt ķ teyg og skilaši marki og aš lokum klįrlega brot hjį "Squirting" sem steig ķ veg fyrir sóknarmanninn ķ leiš sinni aš boltanum og pési vinur minn meš dómararéttindin tekur vafalaust undir žaš. En engu aš sķšur sanngjarn sigur en heppnissigur žó og ljóst aš lpool menn žurf aš fara girša ķ brók ef žeir ętla aš veita mķnum mönnum keppni ķ žessum leikjum sem eru eftir ķ deildinni. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Alltaf vęlandi greyiš mitt , žetta var nś ekki vķti er žaš !!!

hehehe

Ómar Ingi, 25.4.2009 kl. 19:53

2 Smįmynd: Jóhannes Gušnason

Til hamingju meš žennan stórkostlegan sigur Ólafur,žetta var góšur seini-hįlfleikur,jį hrein śt sagt stórkostlegur,en žaš veršur gaman į endasprettum,ekki anna hęgt aš segja,mašur er alltaf sįttur viš žrjś stigin,en žitt liš spilaši seinihįlfleikur mjög vel,žaš hefši veriš gaman aš heyra hvaš žjįlfarinn sagši viš sķna menn ķ hįlfleik,žaš var eins og nżtt liš hefši komiš inn į,svona į fótboltinn aš vera,glešilegt sumar. 

Jóhannes Gušnason, 25.4.2009 kl. 19:53

3 Smįmynd: Ólafur Tryggvason

Ommi, villtu ekki bara kommenta į vafaatriši śr leik žinna manna ķ staš žess aš grenja śr žér augun!!

Ólafur Tryggvason, 25.4.2009 kl. 20:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ólafur Tryggvason
Ólafur Tryggvason
Ef þú ert ekki Frammari af hverju ertu þá með Fram(m)tennur?
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband