ROCK ON BOYS

Þó það fari sennilega allt á hvolf hjá mínu ágæta fyrirtæki sem þarf að afhenda ferska vöru fyrir hádegi til sinna viðskiptavina þá segi ég ROCK ON BOYS - og - ROCK ON Stulli sem hefur núna verið handtekinn.
mbl.is Viðbúnaður vegna umferðatafa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Já lækkum bensínið það er lykilatriði, en fokk 30% hækkun á matvöru, það skiptir engu!

Farðau að hjóla stelpa !

Þórður Helgi Þórðarson, 31.3.2008 kl. 08:51

2 Smámynd: Ólafur Tryggvason

hættu bara éta - ég hætti aldrei að keyra.

Ólafur Tryggvason, 31.3.2008 kl. 09:50

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Hvað með börnin þín?

Það geta margir tekið sig saman og verið samferða í bíl og deila kostnaði.

Hvernig ætlaru að samníta matinn, fá átröskunar fólk til að æla upp í þig og deila kostnaði?

Þórður Helgi Þórðarson, 31.3.2008 kl. 10:04

4 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Borðaðu á við barn og náðu aukakílóunum af þér.

Bíllinn sem ég ek til vinnu er nú bara tveggja sæta vsk bíll sem eiðir 5 ltr pr 100 km. ég fer á æfingu kl 0600 á morgnana og fer svo út á granda úr hafnarfirði ef einhver vill koma með og nýta þetta sæti þá er það hjartanlega velkomið. Þetta far yrði viðkomandi frítt í boði Sjófisk.

Og Doddi minn - þó við mótmælum einum hlut þá erum við ekki að samþykkja annan, ég vill að sjálfsögðu með mína fimm manna fjölskyldu ná matarverði niður og það strax.

Ólafur Tryggvason, 31.3.2008 kl. 10:17

5 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Nohh það er bara svona!

Ég veit að ég á við offitu vandamál að stríða en ég taldi þig vera félaga minn og ég fengi ekki svona gusur frá félögum mínum.

Þórður Helgi Þórðarson, 31.3.2008 kl. 10:38

6 Smámynd: Pétur Kristinsson

Ég hélt að þú vissir að til þess að ná aukakílóum af þér er ekki rétt að borða lítið heldur að borða rétt og hreyfa sig nóg.

Varðandi þetta mál þá er alveg ótrúlegt að loksins þegar að menn grípa til einhverja aðgerða hér á þessum klaka að þá er allt ómögulegt. Við eigum greinilega bara að ræða þessi mál í saumaklúbbum og kaffistofum og bölva stjórnvöldum þar og láta þar við sitja. Nei, stundum verður að beita frönsku aðferðinni.

Pétur Kristinsson, 31.3.2008 kl. 11:06

7 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

hva hentiru síðasta kommenti?

Þórður Helgi Þórðarson, 31.3.2008 kl. 11:25

8 Smámynd: Pétur Kristinsson

Hey, enga ritskoðun á blogginu!

Pétur Kristinsson, 31.3.2008 kl. 11:39

9 Smámynd: Ólafur Tryggvason

hvaaaa - eruð þið tveir á kojufylleríi ?

Ég henti engu helvítis kommenti.

Ólafur Tryggvason, 31.3.2008 kl. 13:08

10 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Hick! skál

Bara að winda þig upp, sem er ekki það erfiðasta í heimi.

Njarðvík -Fram í 1. deildinni á næsta ári?

Þórður Helgi Þórðarson, 31.3.2008 kl. 13:28

11 Smámynd: Ólafur Tryggvason

við skulum ekki byrja bítast um íslenska boltann fyrr en sá enski er frá .... þá getum við klæðst herklæðum gegn hvor öðrum

En eins og þú veist og ég hef marg oft sagt þá líður mér MJÖG VEL í dag sem Frammara því nú stendur yfir undirbúningstímabil og þá er alltaf bjart FRAMundan, nákvæmlega eins og hjá greyið lúserpúllurunum en fyrir þeim er nákvæmlega eins komið nema þeir falla ekki eins og við Frammararnir. En svo byrjar deildin og allt hrynir. LOL

Ólafur Tryggvason, 31.3.2008 kl. 13:49

12 Smámynd: Pétur Kristinsson

Bíddu nú aðeins hægur. Varst þú ekki með þá yfirlýsingu síðasta sumar að þú værir ekki frammmari lengur heldur Haukamaður? Er það bara dautt og grafið?

Pétur Kristinsson, 31.3.2008 kl. 14:03

13 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Í flestum aðalatriðum er það rétt hjá þér - en nákvæmlega var það þannig að ég sagði upp sem Frammari, en ég varð ekki var við að sú uppsögn hafi verið tekin gild. Þannig ég er FRAMMari - enda með FRAMtennur.

Sjálfsögðu styð ég Hauka bæði í handbolta og Fótbolta þar sem JD & JB eru báðir í Haukum en ég verð alltaf FRAMMari þó það kastist í kekki þegar illa gengur.

Það er álíklega líklegt að FRAM verði Íslandsmeistari í sumar og að lúserpúl fari að taka PL á næsta tímabili og ef sú absúra staða kemur upp að ég fagni íslandsmeistaratitli í haust sem FRAMMari þá fyrst skal ég fara hafa áhyggjur að áratuga titlaþurrð lúserpúl sé á enda.

Ólafur Tryggvason, 31.3.2008 kl. 15:10

14 Smámynd: Pétur Kristinsson

Er nú ekki réttara að taka raunhæfari samanburð en þennan. KR og Liverpool eiga það sameiginlegt að vera sigursælastu lið sinna landa og þau stærstu fyrir vikið. Frekar að líkja fram og manure saman enda bæði lið að eltast við dýrð og stærð KR og Liverpool.

En ég hata KR. LOL.

Pétur Kristinsson, 31.3.2008 kl. 15:31

15 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Held að PK sé prýðilega að kúka í sig með að reyna enn og aftur að tala um Liverdraslið sem stórlið, ég kann vart að telja jafn hátt og það eru liðin árin síðan Liverdraslið vann Enska titilinn.

Lið sem aldrei hefur unnið úrvalsdeildina er ekkert lið!

Leeds, þar erum við að tala um lið!

Óli, við getum þá slegist í sumar, N.J. - Hawks

Annars sýnist mér mínir menn veði í tómu rugli í sumar, eins og karfan virðist vera í núna.

En ég hata KR og sé ekkert fyndið við það!

Þórður Helgi Þórðarson, 31.3.2008 kl. 16:11

16 Smámynd: Valur Stefánsson

Óli.  Ég sé að þú átt góðan vin sem Pétur er.   En auðvitað hleypur þú undan herklæðum þínum þegar Frömmtönnunum gengur illa og hverfur á braut, það er annað en við sem styðjum okkar lið því eins og Pétur segir þá er Liverpool sigursælasta lið allra tíma í Bretlandi.

 

Valur Stefánsson, 31.3.2008 kl. 17:32

17 Smámynd: Pétur Kristinsson

Enda hef ég Óla grunaðan um að hafa verið harðan púllara þegar við vorum að raða inn titlunum. 

Pétur Kristinsson, 31.3.2008 kl. 18:56

18 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Pétur, Óli er gamall... en ekki svo gamall.

Er einhver enn á lífi sem varð vitni af sigri Liverbooo!

Sá hinn sami er væntanlega fjörgamall, ef hann þá er til.

Vann þetta lið ekki enska titilinn einhvertíma á síðustu öld, en hefur haldið sig sem næst 4-6 sætinu síðan þá?

Þórður Helgi Þórðarson, 31.3.2008 kl. 19:35

19 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Þið eruð svo aumkunarverðir að það hálfa væri nóg - ég hljóp aldrei undan því að vera FRAMMARI - ég sagði upp - það að td segja upp að vera karlmaður er bara ekki svo einfalt, það tekur við prósess sem ég held að fáir okkar vilji ganga í gegnum. Það að segja upp sem FRAMMARI er ekki svo einfald heldur sérstaklega þegar maður er með allar FRAMMtennur heilar og það er töluvert mál að græja það allt og hætti ég að sjálfsögðu við allt þegar leið á haustið.

Það er eitt sem þið vitið ekki með Pésa er að hann leikur tveim skjöldum eins og sönnunin hér gefur til kynna. Ég skora á pésa að koma með álíka sönnun. http://www.king.blog.is/img/tncache/500x500/83/king/img/c_documents_and_settings_olit_my_documents_my_pictures_n70_20060202_22012006536.jpg

PS ef ég man rétt þá voruð þið þegar mest var 8 til 10 stk að reyna koma mér í lúserpúlbolinn án árangurs hér um árið.

Pss. Valur, í hvaða deild er aftur ÍBV.

Ólafur Tryggvason, 31.3.2008 kl. 23:02

20 Smámynd: Pétur Kristinsson

Sorgleg rök, en þú segir heldur ekki alla söguna enda tapaði ég veðmáli en ég stóð við mitt enda heiðursmaður. Anna Kristjáns er frændi/frænka mín og treysti ég henni/honum til þess að lýsa þessu ferli betur fyrir þér og skal ég redda númerinu hennar ef þú hefur áhuga á fræðslu á þessu ferli.

Ef þú segir upp hjá Vodafone ertu þá samt vodafone maður til æviloka? Nei, uppsögnin endar þann tíma og starfsheiti þitt tengt Vodafone.

He he, ég telst þá fjörgamall því að ég byrjaði að halda með Liverpool vegna Kevin Keegan árið ca. 1973.

Pétur Kristinsson, 31.3.2008 kl. 23:58

21 Smámynd: Pétur Kristinsson

Óli, eru þá FRAMtennurnar þínar falskar FRAMtennur?

Pétur Kristinsson, 31.3.2008 kl. 23:59

22 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Ég get ekki séð af hverju ljósmynd mín getur verið sorglegri rök en innistæðulaus "grunur" þinn að ég sé lúserpúllari. Ég á alla vega mynd af þér í gullfallegri Manchester United treyju en þú átt ekki mynd af mér í lúserpúltreyju þrátt fyrir kröftuga tilraun

Ég er og verð FRAMMari með FRAMMtennur - og því fær ekkert breytt - þó ég hafi í bræði sagt það í sumar að ég segði upp þá var það einungis til að JINXA gengi liðsins, og það tókst.

 NEMA hvað pési er eins og flestir púllarar í dag - gloryhunter - völdu sér þetta lið einungis af því þett var liðið sem var að vinna allt, en síðan hefur þetta allt legið niður á við.

Ólafur Tryggvason, 1.4.2008 kl. 08:51

23 Smámynd: Pétur Kristinsson

Frusssss, LOL. Gloryhunters eru þeir sem SKIPTA um lið vegna þess að því gamla er farið að ganga illa. Ég hef bara stutt eitt lið og það var vegna frábærs leikmanns sem að var í liðinu og náði að heilla mig, eins og svo margir fleiri í þessu stórkostlega liði seinna meir. Þú veist það mæta vel að eina ástæðan fyrir því að ég fór í þetta tískuslys var að ég tapaði veðmáli og ég er þó maður til þess að standa við það.

Pétur Kristinsson, 1.4.2008 kl. 15:10

24 Smámynd: Valur Stefánsson

Óli það skiptir engu þótt IBV sé ekki í efstu deild ég hleyp ekki undan merkjum, það er ekki nóg að vera með Framm tennur það þarf JAXLA líka.

Valur Stefánsson, 1.4.2008 kl. 22:52

25 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Mikið svakalega eruð þið þroskaheftir - ég hef aldrei sagst ekki vera FRAMMARI - ég sagði upp um mitt sumar í mótmælaskyni en ég hætti aldrei - end of story.

Að lokum vill ég óska Pésa til hamingju með leikinn í gær - flottur sigur. 

Ólafur Tryggvason, 2.4.2008 kl. 08:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Tryggvason
Ólafur Tryggvason
Ef þú ert ekki Frammari af hverju ertu þá með Fram(m)tennur?
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband