Mikiš svakaleg drulla var žetta

Žaš er svo sem įgęt aš taka žessa drullu snemma žvķ žį er hęgt aš spila žennan leik fyrir leikmenn og žeir geta séš svart į hvķtu hvernig žeir ętla ekki aš spila.

Gaman fyrir pśllarana aš sjį aš MUFC er śr leik žetta įriš - LOL -

Ef žaš vęri afsökun aš vörnin vęri vęngbrotin žį vęri žaš ok, en žaš skiptir bara engu helvķtiss mįli žvķ aš viš eigum aš geta skoraš mörk į žetta liš, en geršum žaš ekki TAKK!

Ég er hręddur um aš leikmenn MUFC fįi martrašir ķ nótt og sjśgi į sér žumalinn eftir ręšu Sir Alex eftir leik. LOL.

 PS. koma svo pśllarar lįtiš ljós ykkar skżna, ég saknaši ykkar eftir fyrstu umferšina. Hélt aš žiš vissuš ekki af žvķ aš boltinn vęri byrjašur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Well ekki er ég pślari en ég held aš ég hafi sett heimsmet ķ haus hristi yfir žessum leik! Žetta var meš žvķ lélegasta sem ég hef séš og hef ég séš marga lélega leiki (Ķslenska landsliši, Fram).

Žaš verša ekki margir bikarar į Old Trafford ķ vor....

Žóršur Helgi Žóršarson, 20.8.2009 kl. 11:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ólafur Tryggvason
Ólafur Tryggvason
Ef þú ert ekki Frammari af hverju ertu þá með Fram(m)tennur?
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 47008

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband