Flott úrslit

22012006536Flottur skyldusigur hjá mínum mönnum - Ronaldo ótrúlegur og hefði auðveldlega getað tekið þrennuna.

Ég verð að játa að ég var ekkert allt of bjartsýnn fyrir þennan leik og ekki batnaði þegar ég sá liðsuppstillinguna - Owen í hægri bak og Saha í framlínunni sem mér sýndist enda með því að hann fór út af meiddur.

En jafntefli hjá Tott og Chel$k er mjög jákvætt fyrir MAN UTD, Chel$ký verða einfaldlega að vinna Nallanna á sunnudaginn ef þeir ætla að vera með og ef það gerist þá er það í sjálfu sé ekki hundrað í hættunni ef við náum ekki hagstæðum úrslitum á móti lúserpúl. Það er nefnilega aldrei að vita að langri samfelldri sigurhrinu MAN UTD í deildinni á móti lúserpúl taki enda á páskadag.

Þetta verður svakalegur sunnudagur og spurning hvort Pési lúserpúllari vinur minn þori í annað veðmál líkt og hér um árið? 


mbl.is United á toppnum - 8 mörk á White Hart Lane
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Birgir Valsson

Mjög góð úrslit. Eins og þú segir þá væri ágætt að Chel$ky ynnu Arsenal á sunnudag.

Man ekki eftir að hafa séð þessa varnarlínu hjá gamla rauð áður, Hargreaves, Pique, Vidic, O'Shea. En hún hélt og það skipti sköpum. Áfram Man Utd.

Jón Birgir Valsson, 19.3.2008 kl. 23:10

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

þá er það í sjálfu sé ekki hundrað í hættunni ef við náum ekki hagstæðum úrslitum á móti lúserpúl, er ekki allt í lagi ?????

Ég væri frekar til í að tapa titlinum en að tapa fyrir livér á heimavelli !!!!

en sáttur við Spurs að jafna etta og rosalega nálægt að stela þessu líka.

Þórður Helgi Þórðarson, 19.3.2008 kl. 23:33

3 Smámynd: Ólafur Tryggvason

hahaha rólegur ég sagði ekki að það væri í lagi að tapa - en þarn á ég við að það væri ekki 100 í hættunni ef við gerðum jafntefli sem ég spái að verði úrslit leiksins.

Ólafur Tryggvason, 19.3.2008 kl. 23:40

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Já kannski miðað við spilamenskuna síðasta mánuð erum við ekki að fara vinna neitt nema að slefa Derby og Bolton.

En andskotinn! Liverpool á heimavelli ég heimta sigur og að Ronaldi fari nú að geta e-ð í stóru leikjunum!!!

Frekja?

NEI !

Þórður Helgi Þórðarson, 20.3.2008 kl. 00:32

5 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

góður sigur, hefurðu eitthvað að segja annað en það sem kemur af bloggsíðum???????????

reyndar ein pæling, þ.e ein pæling ef þú ert vakandi??

þú veist að ekki þarf að tengja allt

Pétur Björn Jónsson, 20.3.2008 kl. 02:17

6 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Hlunkur - eruð þið þið ekki að selja einhverjar pillur við geðvonsku ?

Eins og þú veist þá er ég öfgamaður á flestum sviðum sem ég "tengi" mig við, kem inn á þennan vetvang af fullu afli og fer þaðan sennilega með jafn miklum kvell og ég kom.

Og Love Guru - þetta með stóru leikina hjá Ronaldo er skáldskapur hjá lúserpúllurunum sem ég ætla að biðja þig að fara taka ekki undir. Að sjálfsögðu skorar hann minna á móti sterkari liðum sem eru með sterkari vörn, en hann er samt að skora á móti þeim stóru og því til stuðning set ég inn tölfræði sem ég stel af spjallborði www.manutd.is

Torres

4 Middlesbrough
4 Reading
3 Derby
3 West Ham
2 Porto
2 Portsmouth
1 Bolton
1 Chelsea
1 Fulham
1 Inter Milan
1 Marseille
1 Newcastle
1 Sunderland
1 Tottenham
1 Wigan Ath.

Mörk skoruð á móti liðum í 10.sæti eða neðar:
Wigan,Tottenham,Sunderland,Newcastle,Fulham,Bolton,West Ham,Derby,Reading og M'boro. 

Mörk skoruð á móti liðum í 10.sæti  og ofar: Chelsea og Portsmouth..en það eru 3 mörk.
Svo hefur hann skorað 4 í evrópukeppninni

Tölur C.Ronaldo:

Sportin Lisbon (Ú)(H) 1 - 1
Brimingham (Ú) 1
Wigan (H) 2
Dynamo Kiev (Ú)(H) 2 - 1
Arsenal (Ú) 1
Blackburn (H) 2
Fullham (H) 2
Derby (H)(Ú) 1 - 1
Everton (H) 2
Sunderlan (Ú) 1
West Ham (Ú) 1
Aston Villa (Ú) 1
Newcastle (H)(Ú) 3 - 2
Reading (Ú) 1
Tottenham (H) 2
Porthsmouth (H) 2
Lyon (H) 1 

Mörk skoruð á móti liðum í 10.sæti eru:
Tottenham,Reading,Newcastle,West Ham,Sunderland,Derby,Fulham og Birmingham.(17mörk)

Liðin fyrir ofan 10.sæti eru :
Porthsmouth,Aston Villa,Everton og Arsenal(6 mörk)

Evrópu:
Lyon,Dynamo Kiev og sporting lisabon(6 mörk)

Ólafur Tryggvason, 20.3.2008 kl. 09:56

7 Smámynd: Ómar Ingi

HIS ARMBAND PROVES HE IS A RED, TORRES, TORRESYOU’LL NEVER WALK ALONE IT SAID, TORRES, TORRESWE BOUGHT THE LAD FROM SUNNY SPAINHE GETS THE BALL AND SCORES AGAINFERNANDO TORRES LIVERPOOL’S NUMBER NINENANA NANA NANA NANA NANA  NA NANANA NANA NANA NANA NANA NA NA 

http://youtube.com/watch?v=qGpQGz6X0G0

 

 

Ómar Ingi, 20.3.2008 kl. 15:43

8 Smámynd: Ómar Ingi

Show your support

Sumir eru einfaldlega klikkaðri en aðrir

PS: Þetta er ekki Jón Geir vinur okkar

Ómar Ingi, 22.3.2008 kl. 15:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Tryggvason
Ólafur Tryggvason
Ef þú ert ekki Frammari af hverju ertu þá með Fram(m)tennur?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 47035

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband