Ég vill skila þakklæti til vörubílstjóra !

Og ég velti fyrir mér hvort að labbakútarnir sem hafa verið að úthúða þessum aðgerðum hér á blogginu hvort þeir skammist sín svo mikið að þeir þori ekki út á bensínstöð til að fylla tankinn?

En að öðru - ég tók þátt í mótmælum F4x4 í gær á mínum fjallatrukk  og er ég mjög ósáttur við lögregluna og hennar þátt í málinu, þeir eru búnir að vera grenja yfir því að vörubólstjórar séu ekki að mótmæla í samráði við þá en ég held það hafi ALGJÖRLEGA KOMIÐ Í LJÓS af hverju vörubílstjórar hafa ekki og munu ekki vera í samvinnu við lögregluna.

Það tókst algjörlega að forða því að máttur þessara mótmæla blasti við ráðamönnum því fæstir áttu þess kost að komast á endastöð og voru fastir í röðinni svo langt sem út að Nýherjahúsi. Og á meðan fréttamenn töluðu um það í útvarpinu að þetta væru nú ekki svo fjölmenn mótmæli (en hávær) sat ég úti í bíl við seðlabankann og það sauð á MÉR, ekki bílnum,  þar ég nálgaðist austurvöll nákvæmlega ekki neitt. Ég fór því úr röðinni og niður á Austurvöll eftir öðrum leiðum til að sjá hvað margir væru þar. Að mínu mati gerði löggan lítið úr okkur jeppamönnum og þeim sem tóku þátt í þessum mótmælum með því að láta stilla þessum fjórum jeppum upp fyrir framan alþingi (hvað var þetta bílasýning?) ein og eitthvað lélegt skraut. Trukkarnir sem voru þarna í kring björguðu því sem bjargað var með því að liggja á flautunni og þá sérstaklega þeir sem voru í einum hnapp við Hjálpræðisherinn.

Ég get ekki séð að það hefði verið neitt mál fyrir lögguna að leggja þetta upp þannig fyrst þetta var í samráði við hana á annað borð að menn keyrðu lækjargötu - Vonarstræti - Templarasund - Kirkjustræti og svo hentuga leið í burtu. Þannig hefði bílaröðin getað rúllað hægt og rólega fram hjá Alþingi og með tilheyrandi lúðrablæstri og þar með hefðu allir fengið að koma skoðun sinni á framfæri sem það hefðu viljað.

Það eina sem Löggan fékk út úr þessu var að það er klárt að vörubílstjórar leita ekki eftir samráði við lögguna í mótmælunum framundan eins og komið hefur í ljós í dag.

Ég vill samt taka fram að ég er mjög ánægður með þátt F4x4 í skipulagningunni, þau voru nákvæmlega eins og slíkum klúbb sæmir.


mbl.is Fleiri lækka eldsneytisverð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hlynur Jón Michelsen

Nú er lag fyrir þessa labbakúta, til að sýna samstöðu með okrinu. Í dag geta þeir sýnt okrinu samstöðu og um leið þessari brjálæðislegu skattlagningu, og þar með um leið sýnt á þann hátt sem þeim finnst áhrifaríkastar, með aðgerðarleisi og mótmælt þannig mótmælum vöruflutningastjóra með því að versla ekki bensín hjá N1 og Olís í dag.

Innlent | mbl.is | 2.4.2008 | 11:00

Fleiri lækka eldsneytisverð

,,Olís hefur líkt og N1 lækkað verð á eldsneyti. Eins og greint var frá í morgun lækkaði N1 verð á eldsneyti um 25 krónur og kostar 95 oktana bensíni í dag 129,40 krónur á öllum þjónustustöðvum N1 og Egó um allt land og lítir af díselolíu kostar 138,40 krónur. Sama verð er nú á öllum stöðvum Olís."

Hlynur Jón Michelsen, 2.4.2008 kl. 12:40

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Það tókst algjörlega að forða því að máttur þessara mótmæla blasti við ráðamönnum því fæstir áttu þess kost að komast á endastöð og voru fastir í röðinni svo langt sem út að Nýherjahúsi.sat ég úti í bíl við seðlabankann og það sauð á MÉR!

 AAAAAAAAhahahahahahahaha sauð á þér í umferðarhnút?

Illa farið með þig, hver setti þig í umferðarhnútinn?

Ég var að hlusta á útvarpið á sama tíma og fannst mér gaman hvað þetta er allt góðir ræðu menn, hélt á köflum að það væri Fóstbræðra skets í gangi.

Gott grín...ánægður með þig, kominn í gaman pistla!

Þórður Helgi Þórðarson, 2.4.2008 kl. 12:41

3 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Það hefði verið viðeigandi við hjörðina að láta Love Guri skemmta gestum og gangandi!!

 En ef þú værir nú fluglæs þá hefðirðu lesið að ég var ekki fastur og ekki heldur í umferðarhnút - heldur stóð mótmælaröðin langt út úr miðbænum og hreyfðist ekki og það gerði það að verkum að á mér sauð. Ég gat auðveldlega vippað mér út úr röðinni og niður á Austurvöll.

Ólafur Tryggvason, 2.4.2008 kl. 13:31

4 Smámynd: Ómar Ingi

Meiri asnalætinn í ykkur alltaf hreint

Ómar Ingi, 2.4.2008 kl. 13:34

5 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

umferðarhnút/mótmælaröðin = kúkur/Skítur, engin munur!

Bara það að ég geti lesið um að þú sért að brjálast í leikfanginu þínu, sem b.t.w. eyðir endalaust af eldsneyti, makes my day....

Ég held að  að bílstjórar séu ekki Gura markhópur.... ég held að um leið og fólk nái sér í bílpróf þá er Guri horfin af jólakorta listanum

Þórður Helgi Þórðarson, 2.4.2008 kl. 14:28

6 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Já ef þú bara vissir hverjir eru Gura markhópur þá yrðirðu hissa - og máli mínu til stuðnings bendi ég á að vörubíljstórar eru varla markhópur FM957 en þeir hlusta samt sem áður ALLIR á Zuuber!!!

Þú hefur þú ekki hugmynd hvað jeppi eyðir af diesel og ætti ekki að vera tjá þig um það -

er einhver munur á jólasvein og jólasvein - já það getur nefnilega verið mikill merkingar munur -

Jólasveinn er sá sem gefur þér í skóinn og fleira í þeim dúr, en jólasveinn er líka einhver sem er að fárast yfir því að verið sé að mótmæla álögum á eldsneyti en fer svo sæll og glaður sjálfur og kaupir sér eldsneyti á lægra verði þegar það hefur verið lækkað.

Ólafur Tryggvason, 2.4.2008 kl. 16:19

7 Smámynd: Ómar Ingi

photo_1_f79b29c9abe9825f3d5af6a9ed78ac62.jpg

Tölum um það að þið gátuð ekki hlegið í kvöld

Ómar Ingi, 2.4.2008 kl. 22:56

8 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ég hef alltaf verið duglegur að gefa í skóinn vinur, ég meira að segja pissaði í skónna hans Svala ZUUUUber. Svo fyllti ég ekkert bílinn í dag, ég var svo niðugur að gera það í gær!

Ómar talandi um að hæja´þá fannst mér mun fyndnara að sjá Danan bjarga glæsilega á línu fyrir Liverdraslið...

Þórður Helgi Þórðarson, 2.4.2008 kl. 23:18

9 Smámynd: Ólafur Tryggvason

ég veit ekki hvort það sé eitthvað sem er fyndnara en Kuyt að skora!

Ólafur Tryggvason, 3.4.2008 kl. 08:32

10 Smámynd: Ómar Ingi

Fyndni er bara af hinu góða , og vantar mikið hjá United hyskinu

Ómar Ingi, 3.4.2008 kl. 20:35

11 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Spáðu í það maður hvað Arsenal er að slappast mikið fyrst Kuyt nær að skora hjá þeim...

Hallgrímur Guðmundsson, 4.4.2008 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Tryggvason
Ólafur Tryggvason
Ef þú ert ekki Frammari af hverju ertu þá með Fram(m)tennur?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 47063

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband