MAGNAÐ

Devil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Grís..............

Reynir Elís Þorvaldsson, 30.4.2008 kl. 10:17

2 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Hahahahahaah Raunir ekki sáttur við svona lagað.

Þetta er það fallegast sem þú hefur póstað hingað til ÓL. 

Þórður Helgi Þórðarson, 30.4.2008 kl. 10:33

3 Smámynd: Ólafur Tryggvason

LOL - við skulum njóta þess að hafa Reynir á svæðinu - það er annsi líklegt að hann verði ekkert mikið meira í bloggheimum fyrr en í lok sumars LOL...

Ólafur Tryggvason, 30.4.2008 kl. 11:00

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Helduru það, K.R. í fallbaráttu!

Held að hann komi ekkert aftur. 

Þórður Helgi Þórðarson, 30.4.2008 kl. 13:28

5 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Áfram Njarðvík!

Reynir Elís Þorvaldsson, 30.4.2008 kl. 13:46

6 Smámynd: Ómar Ingi

Auðvitað var þetta grís , en mikið djöfull var þetta flott hjá honum þessum littla rauðahærða viðbjóði

Ómar Ingi, 30.4.2008 kl. 13:53

7 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Túrhausinn í MAN UTD getur alla vega skorað í rétt mark - það er annað en Túrhaus lúserpúl....

Ólafur Tryggvason, 30.4.2008 kl. 14:02

8 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Sko minn mann, Raunir talar bara um Man U og nú farinn að tala um Njarðvík, þetta er allt að koma.

Svo er það 76ers er svo málið í NBA, mun ég þá bráðum sjá lærða pistla um hversu 6ers eru fallegir á síðunni þinni á næstunni.

Njarðvíkur liðið er mjög myndarlegt líka, þú gætir tekið það fyrir. 

Þórður Helgi Þórðarson, 30.4.2008 kl. 14:56

9 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Doddi minn.......

Ég og síðan mín ætlum  ekkert að verða  einhver efnisveita fyrir undarlegar þarfir þínar.......

Þannig að þú verður að finna myndirnar af þessum gaurum einhversstaðar annars staðar en hjá mér.....

Spurning um að byðja "Vélstýruna" um að tékka á þessu fyrir þig?

Reynir Elís Þorvaldsson, 30.4.2008 kl. 15:22

10 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Nú ætlaru þá bara að halda þig við fallega Man U gaura?

Er þetta þá bara Man U fetis hjá þér ? 

Þórður Helgi Þórðarson, 30.4.2008 kl. 15:41

11 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Ég hef aldrei sagt eða skrifað að þeir væru fallegir....það eru þín orð.

Ég hallast meira að gagnstæða kyninu..........sem betur fer fyrir íslenskt kvenfólk.

Eina sem ég hef gefið í skyn er að þessi fyrrum "karlmanns" klúbbur sem þið styðjið er að breytast í einhverja bleika útblásna Brúnkupíkusjoppu.....

Reynir Elís Þorvaldsson, 30.4.2008 kl. 16:05

12 Smámynd: Ólafur Tryggvason

og það væri hægt að spæla egg á enninu á Rauni af því hann er svo stressaður......LOL

Ólafur Tryggvason, 30.4.2008 kl. 16:26

13 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Ekki til stress í mér.......

Í kvöld mæta "alvöru" karlmenn í rauðum búningum á þessa Skítabrú og sprengja hana í loft.

Ólíkt kvenmönnunum í rauðu kjólunum sem fóru vart yfir miðju síðasta laugardag.

2-1 fyrir Geirharði hershöfðingja og hans drápsveit!

Reynir Elís Þorvaldsson, 30.4.2008 kl. 16:34

14 Smámynd: Ólafur Tryggvason

þú ert ekki eins og sært ljón - þú ert eins og lítill stórslasaður bröndóttur sveitaköttur sem tapaði í slag um eina af aðal læðunum í sveitinni....

En gaman að kynnast þér Raunir - við sjáumst þegar undirbúningstímabilið byrjar, þegar þið farið að gera "góða" hluti - LOL.

Ólafur Tryggvason, 30.4.2008 kl. 17:38

15 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

...þetta lítur ekki vel út í augnablikinu fyrir Raunir, Chelsea komnir yfir.....

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 30.4.2008 kl. 19:21

16 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Helvíti flott mark það verður ekki af túrhausnum tekið... Hinn þú veist Norski túrhausinn er á leiðinni í skógarhögg með Finnska slánanum eftir leikinn í kvöld...

Hallgrímur Guðmundsson, 30.4.2008 kl. 22:26

17 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Ps. Þeirra refsing er að vinna fyrir víxlinum sem tekin var þegar Spánverjinn og svertinginn voru keyptir.

Hallgrímur Guðmundsson, 30.4.2008 kl. 22:28

18 Smámynd: Reynir Elís Þorvaldsson

Nú held ég með King,Dodda litla,Love Gúrú og Man Utd!

Ég sem knattspyrnuaðdándi verð að taka afstöðu ........og Man Utd á vinninginn.

Chelsea sem er sennilega leiðilegasta lið knattspyrnusögunnar má ekki vinna þetta mót....vissulega  vorkenni ég Grant hlandhaus sem veit ekki einu sinni hvort hann er að stýra knattspyrnuklúbb sem spila á hæsta MÖGULEGA LEVELLI eða bara að reyna að ná sér í smá afslátt í bakaríinu!

Þvílikt grín........

Úrslitaleikur: M.U vs Chelsea.

 Peningar vs Peningar = X

Leikmenn vs Leikmenn = X

Dýfingar vs Dýfingar = X

Klassi vs Klassi = 1

Samtals ......

1-0 fyrir Tan Utd .......bara besta lið Evrópu eins og staðan er í dag.......

Doddi og King..... ef að þið klúðrið báðum titlunum og Chelsea vinnur báða.........þá stend ég með ykkur......ég er með 18 ára reynslu í að verja svona skít.....

Reynir Elís Þorvaldsson, 1.5.2008 kl. 00:12

19 Smámynd: Pétur Kristinsson

Klassi vs. klassi = pappakassi = Rio Ferdinand

Úrslitaleikur = moskva = roman abramovich Múhahahaha

Peningar = peningar = Peter Kenyon Múhahahaha

Dýfingar

Pétur Kristinsson, 1.5.2008 kl. 02:34

20 Smámynd: Pétur Kristinsson

Dýfingar = Dýfingar = ronaldo = leikaraskapur = Drogba.

Klassi = klassi = kassi og allir eins. Ef að stórliðið vantar verður þetta leikur liða sem ekkert hafa í okkur að segja. Ef manure vinnur er staðan 5-3, ef chel$ky vinnur er staðan 5-1.

Pétur Kristinsson, 1.5.2008 kl. 02:37

21 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Ja nú detta af mér allar dauðar pöddur, en þarna má glöggt sjá muninn á púllara sem játar sig sigraðan með reisn vs púllara sem er bitur og GRENJANDI.

Á dauða mínum átti ég von en ekki svona innleggi frá Reyni, en hann skal heita maður meiri.

Pési púl vinur minn sannar það enn og aftur að hann er holdgerfingur sorglegs lúserpúllara sem varla er annað hægt en að vorkenna. LOL - en nei, ég vorkenni pésa ekki neitt, hann má vera sorglegur í friði.

Reynir vs pési = 1-0.

góða nótt eða góðan dag eftir því hvernig þið viljið hafa það, ég er farinn að sofa eftir árangursríka nótt í að lumbra á fyllibyttum ;o)

Ólafur Tryggvason, 1.5.2008 kl. 06:41

22 Smámynd: Ómar Ingi

John Arne Riise Champions League semi final LiveBlog

Ómar Ingi, 1.5.2008 kl. 13:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Tryggvason
Ólafur Tryggvason
Ef þú ert ekki Frammari af hverju ertu þá með Fram(m)tennur?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband