Jafntefli væru ásættanleg úrslit ;o)

Og mun ég gefa smáfuglunum upp´í sumarbústað páskaeggið mitt (eða alla vega restina af því) þar að segja ef þeir hafa áhuga á'ðí.

Annars skiptir í sjálfu sér engu máli hvernig leikurinn á Brúnni fer, mínir menn verða bara klára sitt verkefni.


mbl.is Kolo Toure: Getum vel lagt Chelsea að velli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Þið vinnið UK við vinnum Meistó málið dautt

Ómar Ingi, 17.3.2008 kl. 23:09

2 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Annars væri það sennilega skemmtilegast fyrir deildina að Nallarnir vinni mína menn og Chel$ký vinni lúserpúl.

Þá væru stóru liðin þrjú Efst og jöfn, ef ég gef mér það að CF og MAN UTD vinni sína leiki í vikunni, Stóra liðið í Liverpool borg (Everton) væri því aftur komið inn í baráttuna við litlaliðið lúserpúl.

SUSSSS ég get ekki beðið.

Ólafur Tryggvason, 18.3.2008 kl. 07:35

3 Smámynd: MarsVolta

Ég myndi fara að endurskoða töflurnar sem þú tekur á morgnanna king, eða er þetta bara af því þú ert Frammari :P?

 Fram eru svo lélegir að þeir eru aldrei í neinni umræði, það er annað en ÍA :D 

 En þú átt bara eftir að sjá þegar Liverpool vinnur meistaradeildina, og þá verða United menn með engann bikar í hendi sér, þar sem ég vona innilega að Arsenal taki deildina :P.

MarsVolta, 19.3.2008 kl. 00:32

4 Smámynd: Ólafur Tryggvason

Ég svo sannarlega veit hvernig ykkur lúserpúllurunum líður því ég er FRAMMARI -

þ.e. ALLT SVAKALEGA JÁKVÆTT Á UNDIRBÚNINGSTÍMABILINU EN SVO HRYNUR ALLTAF ALLT ÞEGAR TÍMABILIÐ BYRJAR.

Og allt er þetta á réttu róli - FRAMMARAR jákvæðir með gang mála, nýr þjálfari, nýjir menn sem öllu koma til með að breyta - en verst er að það styttist í að tímabilið byrji. HAHAHAHAH

Ólafur Tryggvason, 19.3.2008 kl. 08:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Tryggvason
Ólafur Tryggvason
Ef þú ert ekki Frammari af hverju ertu þá með Fram(m)tennur?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband